Sự Khác Nhau Giữa Máy May Điện Tử JuKi Và Brother
Người đăng: epal
Tags: Máy may brother

Khi nhắc đến máy may công nghiệp có lẽ ít ai là không biết đến hai ông trùm trong ngành này đó là brother hay Juki? Vậy theo các bạn thì nên mua loại máy may nào là thích hợp nhất?

Nói đến máy may công nghiệp điện tử thì có lẽ trên thị trường hiện nay có vô vàn những thương hiệu cũng như mẫu mã khác nhau như : kingtex, sibura, jack …. Cũng vì vậy mà phân khúc giá của những loại máy may này cũng rất khác biệt nhau. Vì mỗi thương hiệu đều có thiết kế, công dụng khác nhau nên không thể đánh giá rằng máy may hãng này thì tốt hơn so với hãng kia được. Nhưng bài viết ngày hôm nay chúng tôi chỉ đề cập đến vấn đề rằng nên mua máy may brother hay Juki?

1. Máy may công nghiệp điện tử Brother:

 

nen-mua-hang-may-may-nao (1)

MUA NGAY MÁY MAY MÁY MAY BROTHER S-7100A TẠI ĐÂY

Nói đến máy may brother thì có thể kể ngay về sự tiện dụng và nhỏ gọn mà chiếc máy này mang lại. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường  về các loại máy may cũng như máy thêu cỡ nhỏ. Máy may brother đáp ứng được các tính năng từ cơ bản cho tới nâng cao của một chiếc máy may tuy tồn tại dưới hình thức một chiếc máy may thiết kế đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ. Như chúng ta hay gọi là tuy “Nhỏ mà có võ”.

Máy may công nghiệp nổi bật với những chức năng đặc trưng như sỏ và suốt được chỉ tự động, điều chỉnh được độ dài rộng của mũi ,chân vịt thì dễ dàng tháo lắp được… Ngoài ưu điểm về khả năng may hay hình thức đẹp thì máy may brother còn rất bền, ít hư hỏng vặt, ít sửa chữa thay thế, hơn thế nữa máy còn chạy rất êm, tốc độ may cao và thân thiện với môi trường.

 

May-may-cong-nghiep-Juki- hay-Brother-la- san-pham-nen-mua (1)

 

2. Máy may công nghiệp Juki

Máy may công nghiệp Juki là thương hiệu máy may nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc – Nhật Bản. Nói đến thương hiệu máy may công nghiệp này thì sẽ khiến chúng ta nghĩ ngay đến sự chất lượng và hàng đầu trong việc cung cấp các thiết bị may công nghiệp trên thế giới. Nếu bạn có ý định tìm kiếm một loại máy may mà 

không kén bất cứ thể loại bài nào thì tôi tin chắc là Juki có thể làm tốt vai trò đó. Tuy là máy chạy rất êm và dễ dàng sử dụng nhưng độ khỏe và bền của máy thì không thể chối cãi được.

 

nen-mua-hang-may-may-nao (3)

MUA NGAY MÁY MAY JUKI DDL-9000C TẠI ĐÂY

Không những vậy với Juki thì còn vô số những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm đến 70-80% điện năng, tốc độ may vượt trội lên đến 5000 mũi/phút, khả năng sản phẩm lỗi được giảm lên đến khoảng 50%. Đây quả thật là những con số ấn tượng mà đa số doanh nghiệp may hướng tới đúng không nào?

Những sản phẩm của máy may juki có thể cung cấp tốt gồm có may mặc, đồ thể thao, cho đến đồ giày da, túi xách, thậm chí là đồ nội thất xe hơi,…

3. Vậy nên mua máy may công nghiệp Brother hay Juki?

Thật khó để đưa ra được là máy may công nghiệp brother hay juki là tốt hơn đúng không bởi mỗi dòng máy đại diện cho sự tiện lợi khác nhau và mỗi thương hiệu thì mang đến chất lượng  riêng biệt. Theo một vài đánh giá thì có nói rằng với brother thì đem đến độ bền cao, chức năng đa dạng tuy nhiên độ đầm lại không bằng được juki. Điều này có lẽ tùy vào quan điểm riêng của từng người mà sẽ đưa ra những đánh giá khác nhau.

 

nen-mua-hang-may-may-nao (2)

MUA NGAY MÁY MAY BROTHER NEXIO S-7300A TẠI ĐÂY

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những ưu điểm vượt trội mà hai dòng máy may công nghiệp mang thương hiệu nổi tiếng được xem là hai ông trùm của thương hiệu sản xuất máy may trên thị trường. Và việc của bạn là xem bài viết và rút ra quan điểm đúng đắn cho bản thân mình để có sự lựa chọn thích hợp nhất nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua máy may hay tìm kiếm thêm thông tin về hai dòng máy may này thì có thể truy cập ngay vào trang web của Hà Long để xem thêm nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Hãy gửi chúng tôi địa chỉ email của bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những ưu đãi đặc biệt.